Chính sách và điều khoản

Chính sách bảo mật thông tin

Công ty TNHH Kỹ thuật Động lực Servo (Gọi tắt là Servo) công bố Chính sách bảo mật này nhằm giúp Quý khách hiểu rõ những thông tin chúng tôi thu thập, lý do chúng tôi thu thập và cách Quý khách có thể cập nhật, quản lý, xuất hay xóa thông tin của mình.  
Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng và sẽ nỗ lực để Quý khách có trải nghiệm thuận tiện, an toàn nhất.

1.  Mục đích và phạm vi thu thập thông tin người dùng

– Chúng tôi sẽ thu thập các thông tin cá nhân của Quý khách (như họ tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, địa chỉ email, chi tiết về đơn hàng Quý khách mua…) nhằm mục đích để liên hệ và hỗ trợ Quý khách.  
– Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần click, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site https://servodynamics.com.vn/. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào https://servodynamics.com.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2.  Phạm vi sử dụng thông tin

Servo sử dụng thông tin của khách hàng để xử lý các công việc nằm trong phạm vi giao dịch mua bán hàng hóa giữa chúng tôi và Quý khách:  
– Xử lý đơn hàng: gọi điện, gửi email hoặc tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng, thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có);  
– Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của Servo;  
– Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm;  
– Gửi thông tin trao thưởng (của Servo hoặc của hãng);  
– Thực hiện các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn;  
– Xác nhận các thông tin về kỹ thuật và bảo mật thông tin khách hàng;  
– Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

3.  Thời gian lưu trữ thông tin

– Dữ liệu cá nhân của Quý khách sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ của Quý khách.   
– Trừ trường hợp Quý khách đã yêu cầu hủy bỏ thông tin cá nhân được chúng tôi thu thập, mọi thông tin của Quý khách sẽ được lưu trữ bảo mật trên máy chủ của Servo.

4.  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

– CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐỘNG LỰC SERVO  
– Trụ sở chính: 110 Lương Định Của, Khu phố 30, Phường An Khánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.  
– Địa chỉ kho: 54B Nam Hoà, Phường Phước Long, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
– Điện thoại: 028 3740 2128

5.  Sử dụng Cookie

– Cookie là tập tin văn bản nhỏ có thể nhận dạng tên truy cập duy nhất từ máy tính của bạn đến máy chủ của chúng tôi khi bạn truy cập vào các trang nhất định trên web và sẽ được lưu bởi trình duyệt internet lên ổ cứng máy tính của bạn;  
– Cookie được dùng để nhận dạng địa chỉ IP, lưu lại thời gian. Chúng tôi dùng cookie để tiện cho quý khách đăng nhập vào web (ví dụ: ghi nhớ tên truy cập khi bạn muốn vào thay đổi lại giỏ mua hàng mà không cần phải nhập lại địa chỉ email của mình) và không đòi hỏi bất kỳ thông tin nào về bạn (ví dụ: mục tiêu quảng cáo). Trình duyệt của bạn có thể được thiết lập không sử dụng cookie nhưng điều này sẽ hạn chế quyền sử dụng của bạn trên website;  
– Xin vui lòng chấp nhận cam kết của chúng tôi là cookie không bao gồm bất cứ chi tiết cá nhân riêng tư nào và an toàn với virus. Muốn biết thêm về cookie, vui lòng truy cập web http://www.allaboutcookies.org hoặc để tìm hiểu cách loại bỏ cookie khỏi trình duyệt, vui lòng truy cập http://www.allaboutcookies.org/manage-cookies/index.html.

6. Bảo mật

Chúng tôi không chia sẻ thông tin cá nhân của Quý khách với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân bên ngoài, ngoại trừ trong các trường hợp sau đây:
– Có sự đồng ý của Quý khách;  
– Vì thực hiện các khâu bắt buộc của quy trình bán hàng: Chúng tôi có quyền chuyển họ tên, địa chỉ, số điện thoại của Quý khách cho bên thứ ba liên quan đến quy trình bán hàng như đơn vị chuyển phát nhanh (để giao hàng), nhà sản xuất (để bảo hành sản phẩm);
– Vì lý do pháp lý: cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp được yêu cầu theo quy định của pháp luật có liên quan.
– Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý và điện tử nhằm phát hiện và tự động ngăn chặn các mối đe dọa về bảo mật, ngăn chặn truy cập trái phép, trái pháp luật gây mất mát, tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.   
– Các cảnh báo về bảo mật:   
– Quý khách không nên chia sẻ thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những rủi ro xảy ra trong quá trình chia sẻ thông tin của Quý khách;  
– Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Servo;  
– Quý khách phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp của mọi thông tin cung cấp cho chúng tôi, Servo không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc thông tin Quý khách cung cấp là sai sự thật hay trái với quy định pháp luật;  
– Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba, chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu việc thông tin bị tiết lộ không phải lỗi của Servo.

7. Quyền lợi khách hàng

– Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu Servo sửa lại những sai sót trong dữ liệu của Quý khách mà không mất phí;  
– Bất cứ lúc nào Quý khách cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của Quý khách cho mục đích tiếp thị.

Chính sách bảo hành

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm phân phối bởi Công ty TNHH Kỹ thuật Động lực Servo (Sau đây gọi tắt là Servo), dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành của Servo áp dụng đối với tất cả các sản phẩm. Servo luôn cố gắng phấn đấu và nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.

Servo cam kết tất cả các sản phẩm bán ra đều là sản phẩm chính hãng và nhận được các chế độ bảo hành (Thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng hoặc theo tiêu chuẩn của hãng).

1. Nguyên tắc bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi mới tương đương theo đúng trình tự.
– Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
– Chính sách bảo hành của Servo chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Servo phân phối.

2. Thời gian nhận và trả bảo hành

Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần: 9h00 – 17h00
Thứ 7: 9h00 – 11h30
Không áp dụng cho ngày lễ và chủ nhật.

3. Địa điểm bảo hành

Khi cần bảo hành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất, chúng tôi sẽ có trách nhiệm hỗ trợ các bạn bảo hành sản phẩm tại hãng sản xuất.
Địa điểm nhận bảo hành:
– Hà Nội: Phòng 05, Tầng 15, Tòa nhà Hàn Việt, số 203 Phố Minh Khai, Phường Bạch Mai, TP. Hà Nội

  • Đà Nẵng: 120 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường, TP. Đà Nẵng
  • Hồ Chí Minh: 110 Lương Định Của, Khu phố 30, Phường An Khánh, TP. Hồ Chí Minh

4. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bán tại Servo là sản phẩm chính hãng và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Do tính chất phức tạp của các loại thiết bị điện tử và công nghiệp nên tùy theo từng nhà sản xuất và từng chủng loại sản phẩm mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau, vui lòng tham khảo điều khoản cụ thể bên dưới.

Trường hợp được bảo hành:

– Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất và từng thiết bị.
– Có Phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Có Hóa đơn mua hàng của Servo.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Lưu ý:
– Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
– Hết thời hạn bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

Trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành/tem niêm phong hoặc mất Phiếu Bảo hành (nếu có).
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Servo thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
– Mất hóa đơn.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Số serial trên sản phẩm không xác định được.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, thấm nước.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Servo.
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.

Chính sách vận chuyển/giao nhận/lắp đặt

Nhằm hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tới tận tay khách hàng đảm bảo nhất, Công ty TNHH Kỹ thuật Động lực Servo (Sau đây gọi tắt là Servo) cung cấp chính sách vận chuyển như sau:

1. Hình thức, thời gian vận chuyển

Tại khu vực công ty có tuyến giao hàng trực tiếp, công ty sẽ giao hàng cho khách hàng tại địa điểm khách hàng đăng ký.

Tại các khu vực khác: Khách hàng nhận hàng tại kho hàng của Servo (Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển theo hình thức qua nhà vận chuyển, quý khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển)

Thời gian giao hàng trong ngày hoặc 3 – 7 ngày tùy thuộc vào gói dịch vụ và sản phẩm mà khách đang sử dụng. (Trong một số trường hợp đặc biệt, thời gian giao hàng sẽ được thông báo tới khách hàng khi xác nhận đơn hàng)

2. Chính sách lắp đặt

– Với những đơn hàng cho dịch vụ sửa chữa, tuỳ thuộc vào đặc tính của yêu cầu sửa chữa, chúng tôi có thể áp dụng phương pháp sửa chữa tận nơi hoặc hàng hoá sẽ được chuyển về kho của chúng tôi.

– Servo thực hiện việc lắp đặt/ thi công sản phẩm tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

– Chúng tôi có thể lắp đặt miễn phí hoặc tính phí tùy theo 1 số sản phẩm.

– Đối với sản phẩm yêu cầu sử dụng kỹ thuật hoặc phần mềm vận hành riêng của Servo, chúng tôi sẽ cung cấp để đảm bảo độ an toàn và chất lượng.
*Trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm, cài đặt phần mềm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về kỹ thuật cũng như mọi rủi ro liên quan đến sản phẩm và con người.

Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền

Đổi/trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng và quy trình này được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty TNHH Kỹ thuật Động lực Servo (Sau đây gọi tắt là Servo). Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền/cọc theo yêu cầu của quý khách.

Theo đó, để đảm bảo quyền lợi của quý khách, Servo chấp nhận yêu cầu đổi/trả sản phẩm hoặc hoàn tiền/cọc theo các điều khoản và dịch vụ như sau:
– Sản phẩm bị vấy bẩn trong quá trình sản xuất, ảnh hưởng thẩm mỹ của sản phẩm mới, có thể phát hiện bằng mắt thường.
– Sản phẩm bị móp méo, sứt mẻ trong quá trình vận chuyển

Điều kiện đổi/trả hoặc hoàn tiền/cọc

– Sản phẩm mới mua trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm.

– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn đầy đủ tem nhãn, tem bảo hành, vỏ thùng, hộp, phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có).

– Trường hợp sản phẩm bị móp méo, sứt mẻ trong quá trình vận chuyển, Quý khách hàng cần quay lại video, hình ảnh, đồng kiểm cùng bên vận chuyển để xác định bên chịu trách nhiệm. Video, hình ảnh này sẽ được sử dụng để quyết định việc có hay không hỗ trợ đổi trả.

– Trường hợp sản phẩm thuộc chính sách bảo hành, Servo sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng đổi trả theo chính sách bảo hành của từng loại sản phẩm (nếu có).

Quý khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi sử dụng, sản phẩm sẽ không được hỗ trợ đổi trả khi nằm ngoài các điều kiện trên.            

Quy trình đổi/trả hoặc hoàn tiền/cọc

– Bước 1: Khách hàng liên hệ với Servo yêu cầu đổi/ trả hàng. Để quá trình diễn ra thuận lợi, Quý khách vui lòng cung cấp bằng chứng (hình ảnh sản phẩm và xác nhận thời gian nhận hàng).

– Bước 2: Servo kiểm tra, rà soát thông tin và phản hồi Quý khách.

– Bước 3: Tiến hành thủ tục hoàn trả.

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng, trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách của chúng tôi, vui lòng liên hệ Hotline: 028 3740 2128 để được hỗ trợ.

Chính Sách Thanh Toán

Hình thức mua hàng và thanh toán tại servodynamics.com.vn được thực hiện như sau

1. Phương thức giao hàng – Trả tiền

Hình thức thanh toán khi mua hàng tại servodynamics.com.vn: Phương thức Giao hàng –  Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí Hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại:

  • 110 Lương Định Của, Khu phố 30, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 120 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường, TP. Đà Nẵng
  • Phòng 05, Tầng 15, Tòa nhà Hàn Việt, số 203 Phố Minh Khai, Phường Bạch Mai, TP. Hà Nội

2. Phương thức trả tiền trước – Giao hàng

Hình thức thanh toán trước: Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng

Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí. Hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

  • Số tài khoản: 090-615220-001 (VND), 090-615220-101 (USD)
  • Tên tài khoản thụ hưởng: CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐỘNG LỰC SERVO
  • Tên ngân hàng: Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam)
  • Địa chỉ ngân hàng: 235 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM, Việt Nam

*Tài khoản Công ty dùng chung cho tất cả các chi nhánh, bắt buộc với đơn hàng với bất kỳ giá trị nào

CHÚNG TÔI SẼ TỪ CHỐI THANH TOÁN NẾU THÔNG TIN KHÔNG NẰM TRONG CÁC TÀI KHOẢN Ở DANH MỤC TRÊN. VÀ KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM GÌ VỀ VIỆC QUÝ KHÁCH GIAO DỊCH CHUYỂN TIỀN CHO ĐƠN VỊ CÁ NHÂN KHÁC THÔNG TIN TRÊN.

Quý khách đến các chi nhánh gần nhất để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của Công ty, và có mộcchữ ký của Kế toán trưởng hoặc Giám đốc công ty.

*Lưu ý:

Đơn hàng muốn xuất hóa đơn VAT thì bắt buộc phải chuyển khoản vào tài khoản công ty.

Vui lòng gọi cho nhân viên bán hàng trước khi chuyển để được hướng dẫn thêm nếu cần. Và chỉ chuyển tiền với số tài khoản được nêu trên để giao dịch của quý khách được đảm bảo an toàn nhất.

Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo “CÓ” từ Ngân hàng qua điện thoại của chủ tài khoản. Chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 028 3740 2128 để được hỗ trợ tốt nhất!